5 lý do cần trang bị đèn led hồ bơi cho công trình hồ bơi của bạn


Đèn led hồ bơi có tác dụng chiếu sáng hồ bơi và giúp người bơi có thể dễ dàng bơi lội vào ban đêm và khiến hồ bơi trở nên lung linh, rực rỡ. Vậy còn những lý do nào khiến đèn hồ bơi trở thành thiết bị không thể thiếu cho các hồ bơi hiện nay?

Cùng tìm hiểu 5 lý do để thấy được sự quan trọng của đèn led hồ bơi cho công trình của bạn nhé!

1. Khả năng chiếu sáng

Đèn led cho khả năng chiếu sáng và mức độ ánh sáng phát ra cao hơn so với các dòng đèn khác cùng công suất. Ánh sáng được tạo ra bởi một bóng đèn led được đo bằng lumen (lm), một đèn led hồ bơi chiếu 1400 – 1750 lumen. Ánh sáng do đèn led phát ra sáng hơn bởi chúng phát ra ánh sáng có hướng.
Mẫu đèn led hồ bơi được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Khả năng tiêu thụ năng lượng và khả năng sinh nhiệt

Đèn led hồ bơi có ưu điểm vượt trội là việc sử dụng năng lượng thấp hơn cho mỗi bóng đèn và mức độ tản nhiệt thấp. Đèn hồ bơi 30W có thể tạo ra độ sáng tương tự như bóng đèn sợi đốt 200W, mà không cần sử dụng năng lượng cao và cũng không sinh nhiệt nguy hiểm. Điều này giúp kéo dài hơn tuổi thọ của đèn và hạn chế nhu cầu bảo dưỡng thường xuyên của đèn.

3. Cho nhiều màu sắc đa dạng





Đèn led hồ bơi cho màu sắc đa dạng RGB, một số đèn kết nối với các ứng dụng cho phép tùy chỉnh bảng màu một cách dễ dàng bằng một vài thao tác. Hồ bơi của bạn sẽ lung linh sắc màu với sự hỗ trợ của đèn led.

4. Chi phí sử dụng thấp hơn

Lựa chọn đèn led cho hồ bơi giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

5. Mức độ an toàn khi sử dụng dưới nước

Thường tiếp xúc với môi trường nước hoặc hoàn toàn ở dưới nước, đèn led hồ bơi cho khả năng chống thấm nước tuyệt đối và đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Với những sản phẩm kết nối với điện mà ở dưới nước thì phải đặc biệt quan tâm về vấn đề này và cần đặc biệt chú ý khi lắp đặt thiết bị.



Trên đây là 5 lý do để bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn đèn led hồ bơi cho công trình của gia đình mình nhé. Để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như hướng dẫn lắp đặt đèn led hồ bơi, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline của chúng tôi: 0986.520.008. Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được Hanteco giải đáp sớm nhất.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: