VỢT VỚT RÁC HỒ BƠI - DỤNG CỤ VỆ SINH KHÔNG THỂ THIẾU

Dù hồ bơi của bạn là hồ bơi cho gia đình, khách sạn hay resort đi chăng nữa thì cũng không thể nào tránh khỏi việc xả rác xuống hồ, điều này sẽ khiến cho công trình của bạn mất đi nét đẹp vốn có và gây ô nhiễm. Vợt vớt rác hồ bơi được tạo ra có tác dụng thu lượm lá hoặc các rác bẩn, rong rêu trên mặt hoặc lơ lửng trong hồ, giúp giải quyết vấn đề này dễ dàng.

Được thiết kế đơn giản với phần khung bằng nhựa tổng hợp cùng lớp lưới Polyester với các mắt lưới nhỏ đảm bảo sản phẩm hoạt động hiệu quả. Túi lưới phía dưới được gắn kết với khung bằng những liên kết chắc chắn. Điểm nổi bật ở đây là vợt rác hồ bơi được làm bằng vật liệu chống ăn mòn hóa chất, chống va đập, bóp méo…



Mẫu vợt rác nông lòng được sử dụng cho nhiều hồ bơi hiện nay


Khung nhựa của vợt được làm từ nhựa tổng hợp với độ cứng vừa phải, không quá giòn và có độ dẻo dai, do vậy mà chịu được lực tác động mạnh, màu sắc sử dụng cho những mẫu vợt này cũng khác nhau, tùy vào thương hiệu của chúng, nhưng đều được sơn bóng mịn, không bong tróc lớp phủ bên ngoài. Sản phẩm chống chịu cực tốt với hóa chất hồ bơi và ánh sáng ngoài trời, không bị ion hóa và chịu được tia cực tím nên có thể để ngoài trờ. Từng đường nét của khung vợt được thiết kế, tính toán tỉ mỉ, cắt gọt các góc với độ nghiêng vừa phải tăng hiệu quả khi sử dụng, dễ dàng cho rác lọt vào nhất.

Lớp lưới rất dai và bền, không bị mục khi tiếp xúc lâu dưới môi trường nước hồ bơi. Hơn nữa, chúng còn có các mắt nhỏ giúp không bỏ xót các rác thải nhỏ nào. Chất liệu này rất tốt, không thấm nước, trơn sáng bóng và có màu đẹp.

Thiết kế khung nhựa chắc chắn và lớp lưới siêu dai

Tùy mẫu vợt mà lớp lưới này sâu hay nông lòng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu vợt phù hợp với nhu cầu sử dụng để xử lý nước hồ bơi phù hợp.

Để vợt vớt rác hồ bơi hoạt động hiệu quả ở mọi vị trí trong hồ thì việc sử dụng sào nhôm là một sự kết hợp ăn ý. Sào nhôm có thiết kế gồm 2 đến 3 khớp nối, giúp dễ dàng điều chỉnh chiều dài thích hợp. Với chất liệu không gỉ, thiết kế rỗng, khi kết nối với vợt rác sẽ dễ sử dụng, tạo trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng. Vợt rác có thiết kế phần cán tiêu chuẩn kết hợp dễ dàng cùng sào nhôm để thực hiện việc vớt rác trong hồ.

Cuối cùng, vợt vớt rác vệ sinh hồ bơi chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho các hồ bơi hiện nay. Chúng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau không riêng gì bể bơi. Như dọn dẹp hồ cá, bắt côn trùng… rất hiệu quả.

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: