4 vấn đề thường gặp với đèn led bể bơi

Bạn sở hữu một bể bơi có lắp đặt đèn led chiếu sáng, nhưng bạn chưa hiểu nhiều về thiết bị này, bạn muốn tìm hiểu về các vấn đề có thể gặp phải với mẫu đèn bể bơi của mình? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 4 vấn đề thường gặp phải đối với đèn led bể bơi.

Đèn led bể bơi là mẫu đèn cung cấp ánh sáng rực rỡ, cho nhiều màu sắc khác nhau, với độ bền và tuổi thọ cao hơn so với đèn halogen, tuy nhiên chi phí lại đắt hơn. Ánh sáng do đèn led bể bơi phát ra có hiệu suất năng lượng, chiếu sáng tuyệt vời. Mỗi đèn led sử dụng rất ít năng lượng so với các cách chiếu sáng khác, tuy nhiên, đèn led bể bơi cũng không quá hoàn hảo vẫn có thể phát sinh các vấn đề không mong muốn xảy ra, cùng tìm hiểu nhé:


Đèn led bể bơi được ưa chuộng sử dụng hiện nay

1. Đèn led bể bơi thực sự có tuổi thọ kéo dài lên đến 80.000 giờ?

Tất cả các quảng cáo, tiếp thị từ các nhà cung cấp đều khiến bạn tin rằng đèn led bể bơi có thể kéo dài tuổi thọ từ 50.000 đến 100.000 giờ (thời gian lên đến 12 năm). Vậy như thế nào thì đúng?. Bạn cũng đừng quá lo lắng, vì đèn led sử dụng cho bể bơi thường có tuổi thọ khá dài, khi ở trong môi trường thuận lợi.

2. Chi phí cho đèn led bể bơi

Chúng tôi đã đề cập đến chi phí? Việc lắp đặt ban đầu cho đèn hồ bơi LED sẽ tối thiểu là 2-3 lần so với chi phí chiếu sáng truyền thống. Tất nhiên, bạn có thể bù lại một số chi phí ban đầu với hóa đơn năng lượng thấp hơn.

3: Biến áp

Đầu tiên, ánh sáng LED - giống như tùy chọn halogen công nghệ thấp hơn - phải được chạy qua các máy biến áp và bộ chuyển đổi cụ thể để sử dụng điện áp thích hợp rơi từ 12 đến 32v. Những phần bổ sung và cần thiết của thiết bị điện tử thêm vào chi phí, và họ cũng thêm một lỗ hổng ít nhưng khó khăn cho hệ thống: khi máy biến áp thổi, đèn hồ bơi LED nháy mắt. May mắn thay, máy biến áp khá đáng tin cậy và không quá đắt để thay thế.

Sử dụng đèn bể bơi kết hợp biến áp

4: Vấn đề rò rỉ

Có, giống như ánh sáng halogen, đèn LED cho hồ bơi của bạn có thể bị rò rỉ! Thật không may, nhiều người trong số các điốt ở cốt lõi của ánh sáng LED là dễ bị mức độ khác nhau để rò rỉ nước. Rõ ràng, điều này có thể là một chút wicket dính khi bạn đang cố gắng để ánh sáng một hồ bơi! May mắn thay, công nghệ đã giải quyết phần lớn vấn đề này với sự ra đời của đèn LED đầy nhựa. Do đó, nếu đèn LED hiện tại của bạn bị rò rỉ, đèn cá nhân có thể được thay thế bằng phiên bản chứa đầy nhựa.


Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: