Kết hợp 3 cách sau, bể bơi của các bạn sẽ sạch bóng rong tảo

Môi trường nước bể bơi rất dễ là điều kiện thuận lợi cho rong, rêu, tảo sinh sôi và phát triển. Gây mất vệ sinh bể bơi và ô nhiễm nguồn nước. Chính vì vậy, để phòng tránh ô nhiễm nguồn nước bởi các vi sinh vật đó thì cần chú ý kết hợp những phương pháp sau:

3 cách loại bỏ rong, rêu tảo cho bể bơi gia đình sạch sẽ và an toàn

1. Vệ sinh bể bơi thường xuyên và định kỳ




Sau một thời gian sử dụng chúng ta có thể nhận ngay thấy trên thành và bể bơi rất trơn và không còn độ lỳ như trước nữa. Đó chính là sự phát triển của các loại rong rêu. Chính vì vậy để giữ gìn bể bơi luôn trong sạch cần phải thường xuyên dùng bàn chải chà sạch bể mặt của thành và đấy bể. Bạn phải lên lịch cụ thể để tiến hành vệ sinh bể bơi , thông thường nên trong khoảng 1 tuần bạn nên chà rửa bể bơi 1 lần. Nếu như việc vệ sinh thủ công này khiến bạn mất quá nhiều thời gian, thì thiết bị robot dọn vệ sinh tự động là giải pháp tốt nhất với các bạn.

2. Sử dụng hệ thống lọc tuần hoàn và lưu thông nước thường xuyên

Hệ thống lọc tuần hoàn là hệ thống gồm những thiết bị bể bơi như: bình lọc bể bơi, máy bơm bể bơi, đường ống dẫn xả… Nguyên lý hoạt động của hệ thống đó nhờ máy bơm bể bơi hút nước xả vào bình lọc bể bơi, tại đây, bình lọc có vai trò xử lý nước bể bơi là lọc sạch nước. Sau đó máy bơm có nhiệm vụ bơm nước đã sử dụng quay trở lại bể, như vậy bới hệ thống lọc tuần hoàn nước trong bể luôn luôn được xử lý an toàn và hiệu quả.

Các bạn cũng nên chú ý là phải vệ sinh bình lọc thường xuyên để đảm bảo tốt nhất hiệu quả khi sử dụng.





3. Kết hợp sử dụng hóa chất xử lý nước bể bơi

Hóa chất bể bơi giúp duy trì đảm bảo nước trong bể bơi luôn trong sạch và xanh trong, tránh được sự sản sinh của rong tảo. Hiện nay có rất nhiều loại hóa chất bể bơi được quy định cho phép xử lý nước bể bơi.
Các bạn có thể tham khảo chi tiết các loại hóa chất và cách sự dụng các loại hóa chất bể bơi tại đây: HÓA CHẤT BỂ BƠI, HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HÓA CHẤT BỂ BƠI

Trên đây là 3 phương pháp giúp bạn loại bỏ sách sẽ các loại rong tảo, các bạn nên kết hợp cả 3 phương pháp để đạt được hiệu cao và mang lại một không gian bơi lội thực sự an toàn và trong sạch. Để có thể biết thêm những thông tin chi tiết về các phương pháp xử lý nước bể bơi, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi :



-----------------------------------------------------



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

***

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986.520.008 - 0972.003.001

Facebook: https://www.facebook.com/Hanteco/

Website: hanteco.vn - Email: info@hanteco.vn

Trân trọng!
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: