Những vật dụng cần có trong thiết bị vệ sinh bể bơi

Thiết bị vệ sinh bể bơi là một trong 3 bộ thiết bị quan trọng không thể thiếu trong quá trình sử dụng của bất cứ bể bơi nào đó là: bộ thiết bị vận hành, bộ thiết bị vệ sinh, bộ thiết bị trang trí. Trong đó, cụ thể để giúp các chủ đầu tư hình dung rõ nhất bộ thiết bị vệ sinh bể bơi cơ bản bao gồm những dụng cụ gì và công dụng của từng loại ra sao, cùng theo dõi thietbibeboi.info chia sẻ dưới đây.
Tất cả các thiết bị vệ sinh đều có công dụng chung là vệ sinh bể bơi sạch sẽ, giữ nguồn nước trong sạch. Tùy thuộc vào từng loại dụng cụ mà có những vai trò và công dụng khác nhau hoặc giữa chúng có sự kết hợp để công việc này đạt hiệu quả cao nhất. Bộ thiết bị cơ bản bao gồm:
Vợt vớt rác và sào nhôm
Những vật dụng cần có trong thiết bị vệ sinh bể bơi


Đây là hai dụng cụ khá đơn giản nhưng không thể thiếu ở bất kỳ hồ bơi nào.
Vợt vớt rác có tác dụng hớt những loại rác bẩn, lá cây trên bề mặt từ gần bờ đến xa bờ khi được kết hợp với sào nhôm. Đặc điểm của dụng cụ sào nhôm là rất nhẹ, có thể kéo dài hay thu ngắn gọn một cách dễ dàng, sản phẩm được thiết kế tiện lợi để gắn vào được hầu hết các thiết bị vệ sinh như vợt rác, bàn chải… để giúp người dùng lau chùi, cọ rửa bề mặt hồ bơi hay các thành, đáy ngay cả các phần xa bờ.
Chổi cọ bể bơi
Những vật dụng cần có trong thiết bị vệ sinh bể bơi

Chắc hẳn chẳng ai xa lạ với dụng cụ thông dụng này.. Thiết bị được thiết kế với những răng chổi tiện lợi có thể dễ dàng trà sạch vào thành, đáy của bể bơi giúp loại bỏ các vết bẩn, rêu tảo bám trên thành bề mặt. Ngoài ra chổi cọ cũng có thể len vào lau sạch ở những góc khuất khó vệ sinh nhất.

Ống mềm và bàn hút vệ sinh


Những vật dụng cần có trong thiết bị vệ sinh bể bơi
Ống mềm và bàn hút là hai thiết bị luôn đi kèm với nhau giúp cho công việc vệ sinh bể bơi được tiện ích hơn bao giờ hết. Chúng được nối liền và có tác dụng hỗ trợ nhau để giúp làm sạch bể bơi một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức.
Đặc biệt là đối với các bể bơi rộng và sâu mà các dụng cụ thông thường như sào nhôm, chổi cọ chỉ có thể giải quyết các vết bẩn gần bờ thì ống mềm và bàn hút sẽ giúp làm sạch tiện lợi những khu vực khó và xa như giữa bể, đáy bể bơi. Dụng cụ được hoạt động dựa trên cơ chế hút rác bẩn vào túi lọc sau đó đưa vào rổ lọc một cách tiện ích giúp cho nguồn nước luôn được đảm bảo.
Đây là những thiết bị vệ sinh cơ bản mà không thể thiếu đối với bất kỳ bể bơi nào, ngoài ra các chủ đầu tư cũng có thể trang bị thêm những thiết bị hiện đại tự động như robot vệ sinh bể bơi để giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho công việc này.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0986520008 - 0972.003.001
Email: anhtuan.hanteco@gmail.com

http://hanteco.vn/nhung-vat-dung-can-co-trong-thiet-bi-ve-sinh-be-boi.html

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: