MÁCH BẠN QUY TRÌNH XỬ LÝ NƯỚC BỂ BƠI ĐÚNG TIÊU CHUẨN



Chi phí để thay nước bể bơi thường xuyên cũng tốn kha khá ngân sách của gia đình chính vì vậy những biện pháp xử lý nước hồ bơi thường được các gia chủ ưu tiên nhiều hơn. Tuy nhiên, quy trình xử lý nước bể bơi sao cho đúng cách và đạt tiêu chuẩn cũng là điều rất nhiều khách hàng lưu ý. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về quy trình này nhé!






Những tiêu chí để đánh giá một hồ bơi đạt tiêu chuẩn

Trước khi bắt đầu quy trình xử lý nước bể bơi, chúng ta cần cân đong đo đếm những tiêu chuẩn chung của hồ bơi đó để đánh giá hiệu quả của quy trình xử lý một cách khách quan nhất. Cụ thể như sau:
Độ PH: 7,2-7,6. Khi pH >7.6 thì các chất diệt khuẩn sẽ mất tác dụng và tăng khả năng tạo cặn vôi trong thiết bị và đường ống. Khi pH < 7.2 sẽ gây xót mắt và khô tóc cho người bơi đồng thời tăng khả năng ăn mòn thiết bị.
Axit trong nước mưa có thể làm giảm độ cân bằng của PH dẫn đến tình trạng mất cân bằng trong nước. Chính vì vậy gia chủ cần thường xuyên thử nước.
Các thiết bị tại hồ bơi trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm và nhiều hóa chất dễ dàng bị tác động, gia chủ lưu ý, khi mua các thiết bị thì nên chọn những sản phẩm chính hãng, có tên tuổi và dễ dàng thay thế.

Thực hiện được những điều trên đây thì quy trình xử lý nước bể bơi sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.
Hướng dẫn quy trình xử lý nước bể bơi đúng cách

Để quy trình xử lý nước bể bơi diễn ra đúng cách thì hóa chất bể bơi là một trong những yếu tố then chốt quyết định. Dưới đây là một số hóa chất được các khách hàng thường xuyên sử dụng hiện nay.






– Hóa chất Chlorine dạng bột và dạng viên: tác dụng diệt và hạn chế vi khuẩn cùng các rong rêu tảo trong hồ. Ngoài ra còn một sản phẩm chuyên dụng dùng để ổn định Clorine hạn chế ảnh hưởng của nắng mặt trời lên Clorine trong hồ.

– Hóa chất SODA: để kiểm soát tổng lượng kiềm và điều chỉnh độ pH.

– Hóa chất lắng cặn ALUM

– Hóa chất làm bóng nước, giúp cho nước hồ bơi trong vắt và óng ánh. Đây là loại thích hợp với tất cả mọi Hóa chất khác và không ảnh hưởng đến mức cân bằng Hóa chất của hồ bơi.

Quy trình xử lý nước hồ bơi bao gồm việc lọc nước và khử trùng nước. Trong đó, việc lọc nước sẽ diễn ra trước khi tiến hành khử trùng. Quy trình lọc nước sẽ được thực hiện bởi một số thiết bị như bình lọc, còn quy trình khử trùng nước được tiến hành bởi các hóa chất.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về quy trình xử lý nước bể bơi quý khách hàng có thể tham khảo. Chúc quý khách hàng thực hiện tốt quy trình vệ sinh hồ bơi này để nguồn nước bể bơi luôn được đảm bảo và sạch sẽ.



-----------------------------------------------------



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

***

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986.520.008 - 0972.003.001

Facebook: https://www.facebook.com/Hanteco/

Website: hanteco.vn - Email: info@hanteco.vn



Trân trọng!
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: