Khám phá dòng máy bơm bể bơi Kripsol

Đặt lên bàn cân so sánh máy bơm bể bơi Kripsol với các dòng sản phẩm thương hiệu khác, chúng ta mới thấy được hết những lợi ích to lớn khi sử dụng. Đó là gì, cùng thử khám phá nhé.

Xuất xứ từ thương hiệu uy tín




Có nguồn gốc từ Kripsol, thương hiệu nổi tiếng của đất nước Tây Ban Nha, bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi sự bền bỉ mà sản phẩm mang lại. Máy sẽ hỗ trợ việc lọc và luân chuyển nguồn nước diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.
Các thiết kế thông minh đặc trưng được trang bị trên toàn bộ các dòng sản phẩm máy bơm bể bơi mang lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian lắp đặt và thể tích của tất cả hồ bơi hiện nay. Đặc biệt, chi nhánh bảo hành của công ty ở khắp mọi nơi trên thế giới giúp việc sửa chữa, khắc phục sự cố diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ưu điểm của máy bơm bể bơi Kripsol

Vỏ bọc được làm từ nhựa, gia cố bằng sợi thủy tinh vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Hoạt động trong môi trường ẩm ướt hoặc hóa chất độc hại cũng không dễ dàng bị oxi hóa. Thiết kế động cơ thông minh giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả giúp máy vận hành êm ái không gây ra sự phản cảm cho những người xung quanh.
Hầu hết các máy bơm bể bơi hiện nay của Kripsol đều thuộc loại máy tự mồi rất tiện lợi. Những người mới lần đầu tiếp xúc cũng dễ dàng sử dụng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Các linh, cấu kiện bên trong đều được làm bằng thép không gỉ, chống nước hiệu quả. Lớp cách điện được nhà sản xuất quan tâm đặc biệt nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho khách hàng. Điều này cũng góp phần làm tăng tuổi thọ cho máy.
Công suất lớn hoạt động nhanh giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Ngoài ra trọng lượng và kích thước của máy cũng được tinh gọn tối đa mang lại sự bắt mắt, cuốn hút. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hình dáng ưa thích phù hợp với không gian lắp đặt. Việc vệ sinh  máy cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Gía thành của sản phẩm không hề cao so với các hãng khác, phù hợp với kinh tế của đại đa số khách hàng hiện nay.
Hồ bơi có thực sự trở nên trong sạch và hữu ích hay không phụ thuộc rất lơn và loại máy bơm bạn đang sử dụng. Lựa chọn thiết bị bể bơi nói chung và máy bơm bể bơi Kripsol nói riêng chính là quyết định sáng suốt chứng tỏ bạn là một người tiêu dùng thông thái. Để đặt hàng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội  
Điện thoại: 0986520008 - 0972.003.001
Email: anhtuan@hanteco.vn
http://hanteco.vn/kham-pha-dong-may-bom-be-boi-kripsol.html

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: